เรื่องราวของมั่วฝานเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่า โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงประหลาดบางอย่างขึ้น โรงเรียนได้มีการสอนเกี่ยวกับวิชาเวทย์มนต์ โดยมีปณิธานว่า ทุกคนจะต้องเป็นจอมเวทย์ที่เก่งกล้าและโดเด่นเหนือใคร จากโลกแห่งวิทยาศาสตร์ จู่ๆก็ได้กลายเป็นโลกแห่งเวทย์มนต์ มั่วฝานจะใช้ชีวิตในโลกนี้ต่อไปอย่างไร เขาจะสามารถเป็นจอมเวทย์แนวหน้าของโลกนี้ได้หรือไม่ โปรดติดตาม...