หลิงหลงสาวน้อยน่ารักที่มีโรคความหวาดกลัวทางสังคมที่ค่อนข้างรุนแรง วันหนึ่งได้ขอพรจากสวรรค์ว่าให้เธอได้มีเพื่อนเล่นเหมือนกับคนอื่นบ้างก็แค่นั้น แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องราวมันจะเกินคาดขนาดนี้.....จู่ๆหลิงหลงก็ได้รับความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์สามารถมองเห็นภูตผีปีศาจขึ้นมา ทำให้เธอต้านไม่ไหวยากที่จะรับมือกับเหตุการณ์เช่นนี้ เพื่อนในโรงเรียนที่ย้ายเข้ามาแต่ละคนก็ดูเหมือนจะไม่ใช่มนุษย์ ความสงบหายไป มีแต่ความวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน และแล้วจู่ๆข้างกายของเธอก็ปรากฎหนุ่มหน้าหล่อทั้งหมด 9 คนขึ้นมา พวกเขาต่างก็ดีต่อหลิงหลงมาก หรือว่านี่จะเป็นความฝัน? เบื้องหลังเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเหล่านี้ ได้ซ่อนความเป็นมาที่น่าตื่นตาตื่นใจบางอย่างของสาวน้อยธรรมดาๆคนหนึ่งเอาไว้อยู่...ที่จริงแล้วหลิงหลงเป็นใครกันแน่? เส้นทางตามหารักแท้บนโลกแห่งความแฟนตาซีกำลังเริ่มขึ้นแล้ว