เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่ไล่ตามวัยเยาว์บนรถไฟในยุคต้นปี 1990 ในเมืองเล็ก ๆ เลียบทะเลด้านตะวันออกเฉียงใต้…ฝูเฉิง พวกเขามีความกระตือรือร้นและบ้าบิ่น เติบโตอย่างป่าเถื่อน ในการค้นหาเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาได้ลอกคราบกลายเป็นคน “ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา” ได้สำเร็จ ในยุคสมัยที่ช่วงวัยรุ่นหอมหวานและสดใสที่สุด พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อต้อนรับช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ และได้รับการเติบโตและความรัก