ระหว่างความโกลาหลของราชวงศ์เวสเทิร์นเหว่ยพลเรือนจำนวนมากกลายเป็นทาสในสงครามและชีวิตของพวกเขาก็เหมือนหญ้า หญิงสาวเฉี่ยวเฉียวถูกส่งตัวไปที่ลานล่าสัตว์เพื่อความบันเทิงของชนชั้นสูงเพื่อถ่ายทำ แต่โชคดีที่ Xiliang Shizi Yanxun แอบช่วย ต่อมาเธอถูกนำตัวไปที่ประตูของตระกูล Yuwen ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะนั่งยอง ๆ ในถิ่นทุรกันดารเธอเห็นพี่ชายและน้องสาวของเธอตายและสาบานว่าจะพาน้องสาวของเธอออกจากกรง ชูเฉียวเป็นกังวลโดยขุนนางผู้รู้แจ้ง Yu Wenzhao และถูกบังคับให้ต้องรับการฝึกฝนอย่างจริงจังนอกจากนี้เขายังมีมิตรภาพที่ลึกซึ้งกับ Yan Yu ในการต่อสู้ระหว่างเวสเทิร์นไวเหมินกับเกตส์ตระกูลหยานหยานถูกสังหารและอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังชูเฉียวกับชีวิตและความตายของเขาและช่วยให้เขาหนีพ้นจากวิกฤติ อย่างไรก็ตามหลังจากกลับไปที่ Xiliang ความทะเยอทะยานของ Yan Yan ก็เพิ่มขึ้นและเขาก็ไม่ลังเลที่จะเข้าร่วมพิธีมอบอำนาจของชาวแมนจู ในความสิ้นหวัง Chu Qiao แยกทางกับ Yan Yan และต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ Yu Wenzhao ผู้ซึ่งพยายามต่อสู้เพื่อ "โลกเพื่อรวมตัวและปลดปล่อยทาสเพื่อหยุด Ge" เขาทำลายแผนการแก้แค้นของ Yan Yan และกลายเป็นนายพลของผ้าพันแผล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน Yu Wentai ยังปล่อยทาสภายใต้คำแนะนำของรัฐมนตรีที่ดีและทรราชของผู้สังหารที่ถูกใส่ร้ายมาหลายร้อยปีก็ละลาย