ถูกคู่หมั้นทรยศและน้องสาวบงการ เธอยั่วยุ CEO ที่ทรงอำนาจที่สุดโดยบังเอิญ ติดอยู่ในการแต่งงานที่เปลี่ยนชีวิตตลอดกาล