เรื่องราวความรักระหว่างไฉเสี่ยวชีกับท่านประธานฟางเหลิ่งกำลังจะลงเอยได้ดีอยู่แล้วเชียว แต่ก็เกิดเรื่องพลิกผันขึ้น เมื่อในวันงานแต่งของพวกเขาทั้งสอง จู่ ๆ ไฉเสี่ยวชีก็ถูกนำตัวกลับ ไปยังดาวเคปทาวน์อย่างกระทันหันและยังโดนล้างสมองทำให้ลืมเรื่องราวทุกอย่างบนโลกระหว่างเธอกับฟางเหลิ่ง หลังจากนั้นดาวเคปทาวน์ได้ส่งเธอกลับมายังโลกอีกครั้งเพื่อทำภารกิจลับ เรื่องราวระหว่างไฉเสี่ยวชีกับฟางเหลิ่งจึงได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...