เรื่องย่อ: "Lord of Mysteries"ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกัน "Lord of Mysteries" ของนักเขียนระดับแพลตตินัมอ้ายเฉียนสุ่ยเตออูเจ๋ย ไพ่ทาโรต์ สตีมพังก์ พลังพิเศษ…โจวหมิงรุ่ยมาจากต่างโลก เข้าร่วมโลกที่มีความบ้าคลั่งและความน่าสะพรึงเป็นฉากหลังนี้ กลายเป็น "ไคลน์"