เรื่องราวความรักโรแมนติกในยุคสมัยที่แวมไพร์ปกครอง เด็กสาวมนุษย์ที่เก็บตัว มีความเป็นตัวของตัวเอง จากแรกเริ่มที่รังเกียจเจ้าชายแวมไพร์ จนกลายเป็นหลงรัก