เรื่องย่อ: "Behind The Scenes"ในช่วงยุคสาธารณรัฐจีน เกิดการปล้นครั้งใหญ่มูลค่ากว่า 80 ล้านหยวนที่ธนาคารแห่งหนึ่ง พ่อของเฉิงหรูเสียชีวิตจากการปล้นในครั้งนั้น เฉิงหรูกลายเป็นนักร้องในไนต์คลับเพื่อใกล้ชิดกับเหยียนเหลียงประธานการค้าเพื่อสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ ในเวลาเดียวกันเฉิงหรูยังได้พบความลับของเฉิงเฟิงคู่หมั้นของเธอด้วย