เรื่องย่อ: "Black&White Forest"ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของจนท.ตำรวจเหวินปินปินที่ตามหาปืนที่หายไปของตัวเองด้วยความช่วยเหลือของหัวหน้าหน่วยสิงเหลียง ผ่านความยากลำบากและความอุตสาหะไม่ย่อท้อสุดท้ายสืบพบความจริง จับตัวฆาตกรตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังมาได้