เรื่องย่อ: "Reopen My Journals"เฉียนเจียเยว่ สาวน้อยวัย 15 ปีสอบเข้าโรงเรียนม.ปลายชื่อดังได้สำเร็จ แต่กลับสารภาพรักกับนักเรียนดีเด่นพี่ชายข้างบ้านอย่างเซียวหานล้มเหลว เธอได้เป็นเพื่อนสนิทกับเฉินโม่ ขณะเดียวกันบรรดาพ่อแม่สี่ครอบครัวก็พบเจอจุดเปลี่ยนในชีวิต พันธกิจของคนแต่ละรุ่นต่างกัน วันเวลาเปลี่ยนผัน แต่ความอบอุ่นยังคงเดิม