With You
ซีรีส์เรื่อง [With You] เป็นการเล่าเรื่องเหตุการณ์การของเหล่าทหารและประชาชนที่ต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) หนึ่งในพวกเขานั้นมีทั้งคนที่เป็นแพทย์ พยาบาล และยังมีทีมแพทย์ที่มาจากทั่วสารทิศ เพื่อให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยครั้งนี้ ไหนจะมีพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ พนักงานขับรถรับจ้าง ที่คอยช่วยเหลือบริการผู้เจ็บป่วย และผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ และไหนจะหน่วยงานต่าง ๆ อีกมากมาย ผู้คนจากทุกระดับ ทุกสายอาชีพการงาน ที่ร่วมแรงร่วมใจอุทิศตน ช่วยเหลือ ต่อต้านโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่ระดับชาติในครั้งนี้