เรื่องย่อ: "Khemjira The Series (Uncut Ver.)" เขมจิรา ชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวมีคำสาปว่าหากเป็นผู้ชายจะต้องตายก่อนอายุ 21 ปี เพื่อให้ปลอดภัยแม่ตั้งชื่อให้เขาเหมือนชื่อผู้หญิง เมื่อคำสาปเริ่มส่งผล เขมจิราต้องเดินทางร่วมกับเพื่อนและพ่อครูไสยศาสตร์เพื่อต่อสู้กับวิญญาณร้ายและค้นหาวิธีเอาชีวิตรอด พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาไปในทางลึกซึ้งยิ่งขึ้น