เรื่องย่อ: เมื่อหนุ่มโสด 4 คน 4 สไตล์ พีค ธันวา ลาเต้ และอัลมอนด์ ต่างมีเหตุผลให้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเช่า Knock Knock ด้วยกัน ภารกิจช่วยเปิดซิงชิงค่าเช่าห้องฟรี 1 ปีจึงเริ่มขึ้น!