Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก เมโมรี่สโนว์
เรื่องย่อ:"Re:Zero − Starting Life in Another World Memory Snow OVA"หลังโค่นอุลการ์ม สุบารุช่วยเด็ก ๆ หมู่บ้านอาร์ลัมได้สำเร็จ แต่ความสงบไม่นาน เขาได้รับภารกิจลับสุดยอดที่ “ห้ามให้ใครรู้เด็ดขาด” ทว่าเพียง 5 วินาทีหลังปลอมตัวกลับถูกจับได้! แท้จริงภารกิจลับนั้นคือ… “การสำรวจเส้นทางเดตกับเอมิเลีย”