เรื่องย่อ: "The On1y One"บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายสองคนที่กลายเป็น "พี่น้อง" กันเพราะพ่อแม่แต่งงานใหม่ พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์อันลึกซึ้งจนกลายเป็น “ใครบางคน" ที่อยู่ในใจของกันและกัน