เรื่องย่อ: "The Unexpected Marriage"ท่านหญิงหลิวฉางจากแคว้นฝูอวี๋ถูกตีตราว่านำความโชคร้ายแก่สามี ทำให้ไม่มีใครอยากแต่งงานด้วย จึงถูกส่งไปแต่งงานกับหลี่จิ้ง อ๋องฉินแห่งต้าทัง ผู้มีชื่อเสียงในฐานะนักรบโหดเหี้ยม นำไปสู่เรื่องราวที่ทั้งขบขันและน่าตื่นเต้น