เรื่องย่อ: "In this life, I'm going to save the boss"ลียอนอูถูกกล่าวหาว่าฆ่าซีอีโอคีซึงโฮและติดคุก เขาฆ่าตัวตายด้วยความสิ้นหวัง ในขณะที่กำลังจะตายเขาย้อนกลับไปหกเดือนก่อนเกิดเหตุ ยอนอูเริ่มแผนขัดขวางการตายของซึงโฮและพบผู้ต้องสงสัยห้าคน ขณะเดียวกันก็เริ่มชอบเขา สุดท้ายพวกเขาจะเปลี่ยนชะตากรรมอันน่าเศร้าได้หรือไม่