เรื่องย่อ: "Beyond The Loo"มู่อวิ๋นชิงและภรรยาอวี๋อิ้งหว่านถูกสังหารเพื่อปกป้องคำสั่งเจ้าเมือง เมื่อตื่นขึ้น นางพบว่าตัวเองเกิดใหม่ แต่มู่อวิ๋นชิงกลับเกลียดชังนาง นางพักที่จวนเจ้าเมืองเพื่อหาตัวคนร้ายตัวจริง รับมือตามสถานการณ์ และพบว่ามู่อวิ๋นชิงก็เกิดใหม่เช่นกัน ผู้บงการรอโอกาสลงมือ พวกเขาจะเปลี่ยนโชคชะตาได้หรือไม่