เรื่องย่อ: "Coming For You"ผู้ดำเนินการประมูลชื่อดังฉีเซวียนทำภาพวาดโบราณเสียหายโดยไม่ตั้งใจและหลุดเข้าไปในภาพวาด เมื่อลืมตามาเธอกลายเป็นพระชายาซูภรรยาของอ๋องเทพสงครามซูเชียนอวี้ในราชวงศ์จิ้งราชวงศ์ที่ไม่รู้จัก ที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือ เมื่อเธอเจอเบาะแสที่จะกลับสู่มิติปัจจุบัน เธอกับสามีของเธอดันสลับร่างกันซะนี่