Khi Nhà Sư Yêu
Sakuraba Junko, một giáo viên dạy tiếng Anh, chưa có bạn trai và mơ ước được làm việc ở New York. Nhưng một ngày nọ, cô gặp một nhà sư đẹp trai trong thời điểm tồi tệ nhất khi cô đi dự lễ tang ở một ngôi chùa. Cô vì tê chân nên không may làm đổ tro đốt nhang lên người nhà sư trong khi ông đang tụng kinh. Cô không nghĩ rằng họ có thể sẽ gặp lại nhau, một ngày nọ cô đã bị gia đình đánh lừa, bắt đi mai mối. Người bên kia không ai khác chính là nhà sư đó, Hoshikawa Takane.