Lọ Lem Siêu Xe
Cuộc sống của một cô gái mới tốt nghiệp đang tìm việc bất ngờ thay đổi khi người yêu cũ của cô trở thành tỷ phú nhờ tiền ảo và xuất hiện trở lại trong cuộc đời cô. Khi những người bạn xung quanh bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô hoặc với người yêu cũ, căng thẳng leo thang và dẫn đến những mâu thuẫn. Câu chuyện khai thác các chủ đề về sự giàu có, tình yêu và tình bạn, đồng thời theo chân nhân vật chính trên hành trình trưởng thành và khám phá bản thân.