Playlist Tình Yêu mùa 3
Hyun Seung nghĩ rằng anh ấy đã quên mọi thứ về người yêu cũ của mình, Ji Won. Khi Ji Won trở lại trường học, Hyun Seung nhận ra rằng anh vẫn chưa thể quên cô. Hyun Seoung mong được đoàn tụ, nhưng Ji Won tham gia một câu lạc bộ sinh viên mà Seung Hyuk trực thuộc. Nhìn Ji Won và Seung Hyuk ngày càng thân thiết, Hyun Seung quyết định đưa cô về. Trong khi đó, Jae In cố gắng tìm ra lý do cho bản thân khi cô ấy liên tục gặp vấn đề trong mối quan hệ. Jun Mo đã không thể thú nhận tâm trí của mình trong hơn một năm rằng không có gì thực sự xảy ra với Do Young. Học sinh lớp một, Pu Reum và Ha Neul liên tục nói rằng họ chỉ là bạn, nhưng có một số rung cảm tông màu hồng đang diễn ra giữa họ.