Tôi Và Anti-fan Kết Hôn
Ngôi sao K-pop Hoo Joon và phóng viên tạp chí Lee Geun Young, cũng là anti-fan của anh, vô tình phải sống cùng nhau và mở ra một chuyện tình lãng mạn hấp dẫn.