Gửi Người Không Yêu Tôi
Seo Hee Soo là một sinh viên đại học và nuôi ước mơ trở thành nhạc sĩ sáng tác lời bài hát. Cô chưa từng có bạn trai và là một người tự ti về bản thân. Một ngày nọ, cô tình cờ tìm thấy một cuốn sổ ghi chép, có sức mạnh biến tình yêu của người viết trở thành hiện thực. Jung Si Ho, bạn thân của Seo Hee Soo là người duy nhất biết về cuốn sổ của cô. Từ đó, những người đàn ông khác nhau lần lượt xuất hiện trong cuộc đời Seo Hee Soo...