Cô Tiên Dọn Dẹp
Bộ phim kể về chuyện tình ngọt ngào giữa Jang Seon Kyul (Yoon Kyun Sang đóng), một anh chàng bảnh bao và giàu có nhưng khá kì quặc, là giám đốc một công ty vệ sinh, và cô nàng thực tế, tươi sáng và dễ thương Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung đóng).