Alicia bị ép gả cho người chồng bệnh nặng, nhưng không biết anh chính là Alpha mạnh nhất. Cô bị người ta hạ thuốc, phát sinh quan hệ với Damian, cô tưởng anh là bạn đời, nhưng lại nói với Damian rằng mình đã kết hôn. Dù chưa bao giờ gặp chồng Tobias, cô vẫn chọn trung thành với hôn nhân vì cha cô cần sự hỗ trợ tài chính từ gia tộc Welton. Sau đó, Alicia được thuê làm nhà thiết kế cảnh quan cho biệt thự mới của Damian, mới phát hiện anh là Alpha của bầy Halo. Đúng lúc cô dần rung động trước Damian, Martin thông báo chồng cô Tobias đã tỉnh, nhưng lại từ chối gặp cô.