Song Shi On là một vũ công đương đại đầy tham vọng và bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, trong khi Jin Hong Seok từ bỏ giấc mơ khiêu vũ và hiện sống nhờ vào các khoản đầu tư của mình với tư cách là một nhà thu thế chấp. Hai người này chia sẻ một địa điểm và câu chuyện bắt đầu từ đó.