Thần Cupid Đợi Người Có Tình
Khi Jomtap đẹp trai trở thành bố đơn thân, để nhanh chóng tìm mẹ mới cho hai đứa con, anh cố gắng bắt đầu chuyến hành trình xem mắt đầy khó khăn. Vì có đối tượng xem mắt khiến bọn trẻ không hài lòng nên chúng tìm đủ mọi cách để quậy phá.
Ngay lúc này, Linda đã bước vào cuộc sống của họ. Vì một vụ tai nạn năm năm trước, Linda từng cho rằng cô ấy đã mất đi đứa con của mình. Nhưng thần vận mệnh lại chiếu cố cô một lần nữa, khiến cô cảm nhận được sự ấm áp của tình thân và gia đình nơi Jomtap và hai đứa trẻ.