Khoảng Cách Tình Yêu
Bộ phim kể về chuyện tình ấm áp của những người luôn can đảm đương đầu với nghịch cảnh. Dù chỉ là những con người nhỏ bé, nhưng chính sự nhỏ bé đó lại làm họ trở nên thật tuyệt vời.