Vào Cuộc Ngay
Một nhóm thực tập sinh ngành luật cùng tham gia vào cuộc đào thải nơi công sở - một trận chiến sinh tồn để giành lấy lời đề nghị công việc hấp dẫn. Thế nhưng giữa chiến trường đầy rẫy quy tắc khốc liệt ấy, họ lại tìm thấy “lời đề nghị” khiến trái tim mình rung động trên hành trình cuộc đời.