Cô Nàng Xinh Đẹp
Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một nữ chính xinh đẹp, người đã trở thành một phụ nữ thất nghiệp từ một sinh viên hàng đầu và người bạn chơi thời thơ ấu của cô đã chuyển từ một người đàn ông béo thành một người đàn ông ưu tú.