Boruto - Naruto Hậu Sinh Khả Úy
Sau khi Chiến tranh Thế giới Shinobi lần thứ tư kết thúc thành công, làng Lá đã được tận hưởng một thời kỳ hòa bình, thịnh vượng và tiến bộ công nghệ phi thường. Tất cả là do nỗ lực của Lực lượng Shinobi Đồng minh và Hokage đệ thất của làng, Naruto Uzumaki. Bây giờ giống như một đô thị hiện đại, Konohagakure đã thay đổi, đặc biệt là cuộc sống của một shinobi. Dưới sự giám sát của Naruto và những người đồng đội cũ của cậu, một thế hệ shinobi mới đã bước lên để học cách của ninja.