Luật Sư Bất Bại 2
Komikado Kensuke không thay đổi đã trở thành luật sư cho Kiwa để bảo vệ sự vô tội của cô trước số đông. Tuy nhiên, anh đã bị thách thức bởi Hanyu Haruki, một công tố viên tân binh, người từng là thực tập sinh của công ty luật Komikado, và đã thất bại trong lần đầu tiên. Sau đó, Hanyu với ước mơ mang lại hạnh phúc cho mọi người, đã nghỉ việc và mở một công ty luật. Trong khi Komikado và Mayuzumi thuyết phục Kiwa kháng cáo, họ phải nhận những vụ án nhỏ kỳ quặc và khó khăn để kiếm sống qua ngày. Trong lúc này, kẻ thù tự do Hanyu đã trở thành một đối thủ khó khăn khác của Komikado sau Miki.