Nhà Trọ Waikiki 2
Lee Joon Ki là một diễn viên không nổi tiếng, người điều hành nhà khách Waikiki. Tuy nhiên, công việc kinh doanh không tốt và nhà nghỉ đang đứng trước nguy cơ phá sản. Để hồi sinh nhà khách, Lee Joon Ki yêu cầu những người bạn của mình là Cha Woo Shik và Kook Ki Bong đầu tư tiền tiết kiệm của họ vào đó.
Cha Woo Shik là một người kén chọn, có ước mơ trở thành ca sĩ. Kook Ki Bong từng là một cầu thủ bóng chày đầy triển vọng, nhưng thay vào đó, giờ đây anh đang bị mắc kẹt ở các giải đấu nhỏ. Sau yêu cầu của Lee Joon Ki, tất cả họ bỏ tiền vào Waikiki Guesthouse và bắt đầu sống cùng nhau.