Người Tình Xa Lạ
Câu chuyện này kể về một nghệ sĩ vĩ cầm - người bị mất trí nhớ trong một trận tuyết lở, tìm thấy chính mình và mang lại tình yêu trong sương mù khi cô và vị hôn phu doanh nhân có vẻ bí ẩn và xa cách chuẩn bị bước xuống lối đi.