Bên nhau hơn mười năm, tôi lại bị đuổi ra khỏi nhà. Bảy chị gái đều tưởng tôi là đồ thay thế, đâu biết mọi vinh quang đều do tôi gây dựng. Giờ đây, họ có hối hận cũng đã muộn.