Playlist Tình Yêu mùa 4
Giờ đây, Jae In đang bận rộn với buổi triển lãm tốt nghiệp của mình. Cô tình cờ gặp người yêu cũ Yoon, cô ước gì không gặp nhau trong lớp. Trớ trêu và đáng kinh ngạc, hai người này liên tục cản đường nhau. Hyun Seung và Ji Won, những người đã trải qua một cuộc chia tay, hiện đang tận hưởng mối quan hệ của họ với tư cách là Cặp đôi tiêu biểu trong trường đại học. Đồng thời, Ha Neul vẫn dành tình cảm cho Pu Reum trong khi hành động như không có chuyện gì xảy ra kể từ khi anh ấy ngỏ lời yêu một năm trước. Ji Min, sinh viên năm thứ nhất, đã gặp Ha Neul tại buổi hẹn hò mù của anh ấy, mà cô ấy đã gặp ở địa điểm thử nghiệm cách đây 2 năm.