Đối Tượng Báo Thù Của Tôi Hơi Ngọt Ngào
"Chỉ cần tìm được cô ta... tôi nhất định sẽ trả thù tàn nhẫn." Hai năm sau, Trì Hàn chuyển văn phòng làm việc, tình cờ gặp lại cô gái ấy - Hàn Mỹ Lộ, ở võ đường Taekwondo cũ kỹ ngay bên cạnh.