เรื่องราวบอกเล่าถึงชายหนุ่มที่ชื่อว่า เฉิงต้าเหลย ซึ่งหลุดเข้าไปสู่โลกของระบบเกมและกลายเป็นหัวหน้าค่ายโจรโดยบังเอิญ เริ่มต้นการเดินทางผจญภัยเพื่อฟื้นฟูค่ายที่ทรุดโทรม จัดการอุตสาหกรรมอาหาร ต่อต้านการรุกรานจากชนเผ่าอื่น