เรื่องย่อ:"SABIKUI BISCO"ญี่ปุ่นถูก *วายุสนิม* พัดผ่าน ทุกสิ่งถูกกัดกร่อน อาคาโบชิ บิสโก้ จากเผ่า *ผู้พิทักษ์เห็ด* ออกตามหา *เห็ดกินสนิม* เพื่อช่วยอาจารย์ ระหว่างทางพบกับ มิโร่ หมอหนุ่มที่พยายามช่วยพี่สาวจากสนิม ทั้งคู่ร่วมมือกันในการผจญภัยเพื่อกอบกู้โลกจากภัยร้ายนี้