เรื่องย่อ: "Mountains"จางเป่ยเฉินผู้ที่ท่องไปบนภูเขา ต้วนซือเหยียนที่มีวรยุทธ์แก่กล้า เว่ยหลิงเอ๋อร์ทายาทหมอผี อาชาอุดรหม่าเทียนหงเริ่มต้นการเดินทางตามหาความจริง เผชิญกับเรื่องประหลาดต่าง ๆ แล้วคลี่คลายเรื่องเหล่านี้ ได้เห็นรักโลภโกรธหลงบนโลกมนุษย์ แล้วก็สัมผัสถึงความรู้สึกที่ล้ำค่าระหว่างคนด้วยกัน