กษิดิศ เวโรจน์ หนุ่มหล่อรวยไฮโซ ไม่ได้แร้นแค้นผู้หญิงสวยรอบตัว ยังถึงกับใจสั่นทุกครั้งเมื่อได้สบตา ชลลดา หญิงสาวผู้งดงามราวภาพฝันและเป็นทุกอย่างดั่งที่เขาได้วาดหวังไว้ทุกประการ หญิงสาวที่ถูกเรียกว่า สินค้าทดลองใช้เป็นระยะเวลาสามเดือน ไม่พอใจก็คืนสินค้าได้ แถมได้เงินค่าชดเชยอีกต่างหาก ชลลดา สินค้าทดลองใช้ ที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี มีหน้าที่ทำทุกวิธีให้ลูกค้าตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็น Perfect Wife ยกเว้นกฎเหล็กอย่างเดียวคือ ห้ามรักลูกค้าเด็ดขาด ! เรื่องราวความสนุกสนานกำลังจะเริ่มต้นขึ้น