เจียงหูที่เรียกตัวเองว่าพันแก้วไม่เมาทำให้หลิวหยาหลี่ได้ลิ้มรสของการเจอคู่แข่งที่สูสีกัน และทำให้เธอ “เมาหัวทิ่ม” อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน เมื่อตื่นจาก “เมาค้าง” เธอสาบานจะหาเขาให้เจอ กลับพบว่าชายลึกลับคนนั้นคือบอสใหม่ที่ยังไม่เคยพบหน้ากัน เบื้องหลัง “พันแก้วไม่เมา” ดูเหมือนมีความลับที่บอกใครไม่ได้ซ่อนอยู่…