เรื่องย่อ: "A Feast of Fate"ชาติก่อนซูเมี่ยวหลงเชื่อคำยุยงใส่ร้ายจนเกลียดชังฉินเยี่ยนเข้ากระดูกดำ จนกระทั่งหลังความตายจึงได้รู้ว่าเขาเคยเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องตัวเอง เมื่อได้เกิดใหม่ย้อนกลับมาในคืนที่เธอถูกวางแผนทำลายความบริสุทธิ์เมื่อเจ็ดปีก่อน เธอจึงตัดสินใจแน่วแน่ที่จะจับมือร่วมวางแผนล้างแค้นกับเขา