เรื่องย่อ: "Still 2gether"หลังจากที่ ไทน์ (วิน เมธวิน) และ สารวัตร (ไบร์ท วชิรวิชญ์) ฝ่าฟันอุปสรรคที่คอยคั่นกลาง จนได้มาอยู่คู่กันในที่สุด เรื่องราวเหมือนจะจบลงอย่าง Happy Ending แต่ที่จริงมันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ของด่านทดสอบบทต่อไป ที่จะเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาอีกครั้ง