เมื่อผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจ ที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “วิทย์ โป๊ป อ๊อด” สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้