เซี่ยมู่ซี ลูกสาวไข่ในหินของประธานบริษัทเครื่องสำอาง BW พอจบมหาวิทยาลัยก็มาเป็นรองประธาน และกลายเป็นคู่รักกับผู้จัดการที่หล่อ มีความเป็นผู้ใหญ่ที่ชื่อจ้าวเทียนเจ๋อ แต่ว่าจ้าวเทียนเจ๋อไม่เพียงนอกใจ แถมยังทำให้ครอบครัวเซี่ยต้องตายและบ้านแตก เมื่อเซี่ยมู่ซีฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ก็พบว่าเวลาย้อนกลับไปครึ่งปีก่อน เธอจะหยุดโศกนาฏกรรมนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่