เรื่องย่อ:"Re:Zero − Starting Life in Another World Frozen Bonds OVA"กลางป่าเอลิออร์ ดินแดนต้องคำสาปในอาณาจักรรุกนิก้า เด็กสาวกับภูตตนหนึ่งใช้ชีวิตร่วมกันท่ามกลางหิมะนิรันดร์โดยไร้พันธะ แต่กลับถูกพันธนาการด้วยอดีตอันเจ็บปวด จนโชคชะตาอันโหดร้ายมาเยือนในรูปของเปลวเพลิงที่เผาผลาญทุกสิ่ง