เรื่องย่อ: ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่อบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยรัก เฉินม่ายตง เมื่อครั้งวัยรุ่นมีนิสัยดื้อรั้น หลังพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เขาจึงเลือกเป็นช่างแต่งหน้าศพ ส่วนจวงเจี๋ยพิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เพื่อแสวงหาตัวเองในแบบที่ดีขึ้น จึงสู้ทำงานจนกลายเป็นพนักงานชั้นเยี่ยมในเมืองใหญ่ ช่างแต่งหน้าศพผู้ดื้อรั้นแต่โดดเดี่ยวทั้งกายใจ และเซลล์เครื่องมือแพทย์ผู้บกพร่องทางร่างกายแต่กล้าหาญ ทั้งสองค่อยๆ เข้าใจและเคารพซึ่งกันและกัน รักษา "ความไม่สมบูรณ์แบบ" ของกันและกันด้วยรัก